ẾN VỚI TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ CỦA TRUNG TÂM THÔNG TIN XÚC TIẾN DU LỊCH TỈNH TÂY NINH Chuẩn bị ra mắt Chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi Để Yêu!”

Thứ năm - 18/07/2024 09:38

Vào ngày 7/1/2021, Chiến dịch quảng bá, đẩy mạnh kích cầu du lịch trên nền tảng số YouTube sẽ chính thức ra mắt với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu!”. Đây là chương trình do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch thực hiện với sự hỗ trợ, đồng hành của Tập đoàn Google và VinPearl.

 

Hang Sơn Đoòng hiện lên hùng vỹ qua trải nghiệm của Hoa hậu H’hen Niê

 

Chiến dịch quảng bá “Việt Nam: Đi Để Yêu!” được triển khai ngay từ đầu năm 2021 nhằm hưởng ứng mạnh mẽ chương trình kích cầu du lịch nội địa “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động.

 

Thông qua các clip chia sẻ trên nền tảng YouTube của nhiều nhà sáng tạo nội dung YouTube đình đám như Khoai Lang Thang, Chan La Cà, Helly Tống, Dế Mèn Du Ký, H’Hen Niê… hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những hành trình thú vị với trải nghiệm chân thực về văn hóa, ẩm thực, con người và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp trên mọi miền đất nước.

 

Nguồn: Tổng cục Du lịch

 

Tác giả: web quan tri

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập11
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay709
  • Tháng hiện tại16,971
  • Tổng lượt truy cập104,067
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây