SỞ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH THĂM, CHÚC MỪNG CÁC DOANH NGHIỆP NHÂN NGÀY NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM

Thứ hai - 14/10/2024 08:14

Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 - 13/10/2024), sáng ngày 12/10/2024, Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh do ông Trần Anh Minh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bà Trần Thị Huy Hoàng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng lãnh đạo Phòng Quản lý Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch… đã đến thăm, chúc mừng và động viên các doanh nghiệp hội viên của Hiệp hội Du lịch tỉnh.

Tại buổi gặp gỡ, Ông Trần Anh Minh đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Ông ghi nhận, biểu dương tập thể lãnh đạo và hội viên Hiệp hội Du lịch tỉnh đã nỗ lực vượt qua khó khăn, đóng góp vào sự phát triển chung của du lịch tỉnh nhà. Những kết quả đạt được trong thời gian qua và những đóng góp tích cực của các doanh nhân, doanh nghiệp đã góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch tỉnh nhà nói riêng, đất nước nói chung. Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng mong muốn các doanh nhân, doanh nghiệp tiếp tục phát huy những lợi thế sẵn có, khắc phục những hạn chế, liên kết, đoàn kết phối hợp xây dựng thật nhiều các sản phẩm du lịch đặc sắc, mang đậm phong cách Tây Ninh nghĩa tình, mến khách.

Ông Ngô Trần Ngọc Quốc - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh trân trọng cảm ơn lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã dành sự quan tâm cho Hiệp hội Du lịch, doanh nhân và doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh. Với sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND mà nhất là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch tỉnh sẽ cố gắng tạo ra nhiều sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn để thu hút du khách, tăng doanh thu du lịch, đóng góp vào sự phát triển chung của ngành du lịch tỉnh nhà, phấn đấu đến năm 2030, du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh.

  

Tác giả: Thanh Tùng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay700
  • Tháng hiện tại11,944
  • Tổng lượt truy cập50,860
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây